HỎI ĐÁP

Tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp nhất của chúng tôi

Cách thức chúng tôi trợ giúp bạn?

Tìm duyệt mục hỗ trợ của chúng tôi

Mở một tài khoản

  • Tôi có thể mở tài khoản giao dịch với Xtrade.com bằng cách nào?

    Truy cập Đăng ký, hoàn tất biểu mẫu và bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản giao dịch của mình. Trong tin nhắn bật mở, bạn sẽ nhìn thấy mật khẩu được tạo ngẫu nhiên mà bạn được yêu cầu thay đổi thành mật khẩu của chính bạn. Bạn cũng sẽ nhận được email chào mừng với cả tên người dùng và mật khẩu.

  • Tôi phải trả bao nhiêu tiền để mở một tài khoản XTrade?

    Việc này là miễn phí. XTrade không tính bất kỳ loại phí đăng ký nào.

  • Tôi có thể mở nhiều tài khoản giao dịch không?

    Không. Bạn chỉ có thể mở một tài khoản giao dịch duy nhất.

  • Tôi có thể kiếm tiền như thế nào tại đây?

    Bạn cần đầu tư khôn ngoan. Giao dịch về Ngoại hối (FX) và Hợp đồng chênh lệch (CFD) hàm chứa rủi ro thua lỗ, đặc biệt là do bản chất đòn bẩy của giao dịch. Vui lòng nhấp vào đây để đọc cảnh báo rủi ro đầy đủ của chúng tôi. Thông tin có trong trang web và các tài liệu tuyên bố này chỉ mang tính chất chung nhất, và không tính đến các tình huống cá nhân, tình hình hoặc nhu cầu tài chính của bạn. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng Thỏa thuận Khách hàng của chúng tôi, và tìm kiếm sự tư vấn độc lập trước khi quyết định việc giao dịch các sản phẩm đó có phù hợp với bạn hay không.

  • Tôi bắt đầu giao dịch bằng cách nào?

    Nếu bạn đã mở một tài khoản giao dịch, đã nộp các giấy tờ chứng minh danh tính cho quá trình xác thực tài khoản và thực hiện đặt cọc; bạn đã sẵn sàng để bắt đầu giao dịch.

  • Tôi có thể bắt đầu giao dịch thậm chí nếu tôi không có kinh nghiệm?

    Có. Trung tâm Đào tạo của chúng tôi và Xtrade Học viện cung cấp các video, sách điện tử và các tài nguyên hướng dẫn khác phù hợp cho nhà giao dịch mới bắt đầu và nhà giao dịch chuyên nghiệp.

  • Tôi không muốn hoàn tất biểu mẫu đăng ký và tiết lộ thông tin cá nhân của mình. Có thể thực hiện điều đó không?

    Là một công ty được quản lý - chịu sự điều chỉnh của luật pháp, quy định tuân thủ và thủ tục chấp thuận khách hàng, chúng tôi được yêu cầu phải có thông tin hồ sơ KYC (Hiểu rõ Khách hàng của bạn). Chúng tôi nỗ lực hết sức để bảo đảm tính bảo mật, an toàn và nguyên vẹn cho dữ liệu xác định danh tính của bạn.

  • Những ký tự nhập vào nào có thể được chấp nhận trong biểu mẫu đăng ký?

    Vui lòng chỉ sử dụng chữ cái và chữ số. Tránh sử dụng các biểu tượng khi nhập vào biểu mẫu.

  • Công ty sẽ đóng tài khoản của tôi nếu nó có số dư bằng không?

    Tài khoản với số dư bằng không sẽ không bị đóng cho đến khi khách hàng yêu cầu.

  • Công ty có cung cấp tính năng bảo vệ số dư âm?

    Có. Các mối quan tâm của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi và đó là lý do với Xtrade, tài khoản của bạn sẽ không bao giờ ở trạng thái âm. Tính năng Bảo vệ Khỏi số dư âm sẽ ngăn nhà giao dịch vướng phải nợ nần. Thật không may, không phải nhà môi giới giao dịch bán lẻ nào cũng cung cấp tính năng bảo vệ số dư âm. Đối với nhà giao dịch chưa có kinh nghiệm, việc thiếu yêu cầu bảo chứng có thể có nghĩa chỉ là sự khác biệt giữa khoản đầu tư và vướng vào nợ nần của bạn. Đây là sự khác biệt rất nhỏ nhưng rất quan trọng. Trong giao dịch ngoại hối, bạn có thể cho phép việc thiệt hại về tiền bạc, bạn có thể chấp nhận được việc thua lỗ (sau tất cả, không có gì hoàn hảo khi là một nhà đầu tư - người luôn giành chiến thắng). Tuy nhiên, để mắc nợ là điều không bao giờ có thể chấp nhận được, dù bạn có bao nhiêu kinh nghiệm đi nữa.

  • Tôi quên mật khẩu của mình. Tôi phải làm gì?

    Vui lòng nhấp vào ô "Quên mật khẩu" bên dưới ô đăng nhập và mật khẩu của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn.

  • Tôi có thể thay đổi mật khẩu của mình bằng cách nào?

    Để thay đổi mật khẩu của mình, vui lòng đăng nhập vào tài khoản XTrade của bạn; rồi nhấp Tùy chọn Tài khoản > Thay đổi mật khẩu

  • Nhân viên quản lý tài khoản của tôi có thể giao dịch thay cho tôi không?

    Chúng tôi không cung cấp các dịch vụ quản lý tài khoản. Bạn là chủ sở hữu duy nhất của tài khoản và là người ra quyết định cuối cùng.

  • Tôi có thể tải nền tảng bằng cách nào?

    Nền tảng web thân thiện với người dùng của chúng tôi không yêu cầu tải về.

  • Công ty có MT4 không?

    Rất tiếc, hiện tại chúng tôi không cung cấp nền tảng MT4.

  • Tôi có thể mở tài khoản dùng thử bằng cách nào?

    Một tài khoản dùng thử được kích hoạt ngay khi bạn mở một tài khoản giao dịch. *Theo yêu cầu đặt cọc tối thiểu

  • Từ màn hình nhà giao dịch, tôi có thể chuyển đổi giữa tài khoản thực và tài khoản dùng thử bằng cách nào?

    Trong mục Tài khoản của tôi, chuyển đổi giữa các chế độ tài khoản thực và tài khoản dùng thử bằng nhấn nút "Chuyển đổi".

  • Sự khác biệt giữa lợi tài khoản thực và tài khoản dùng thử là gì?

    Tất cả các tính năng và chức năng của nền tảng thực đều khả dụng trong nền tảng dùng thử, người dùng nên nhớ rằng quá trình mô phỏng không thể lặp lại các điều kiện thị trường giao dịch thực. Điểm khác biệt quan trong chính là khối lượng được thực hiện thông qua mô phỏng không ảnh hưởng đến thị trường; trong khi trong giao dịch thực, khối lượng giao dịch ảnh hưởng đến thị trường, đặc biệt là khi quy mô vị thế giao dịch lớn.

  • Tôi có thể nạp tiền vào tài khoản dùng thử bằng cách nào?

    Tài khoản dùng thử của bạn sẽ được nạp tiền tự động sau 7 ngày đăng ký.

  • Tôi có thể sử dụng tài khoản dùng thử trong bao lâu?

    Các tài khoản dùng thử Xtrade không hết hạn.

Lợi tức

  • XTrade cung cấp các loại hình lợi tức nào?

    XTrade cung cấp hai dạng lợi tức: tín dụng và tiền mặt.

  • Sự khác biệt giữa lợi tức tín dụng/chờ xử lý và lợi tức tiền mặt là gì?

    Lợi tức tiền mặt được ghi có tức thì và sau đó bạn cần hoàn tất số điểm Xpoint bắt buộc; và ngược lại đối với lợi tức tín dụng/chờ xử lý.

  • Tôi có thể đọc chi tiết về các chương trình khuyến mãi lợi tức của công ty ở đâu?

    Vui lòng nhấp vào đây để xem các chương trình khuyến mãi mới nhất của chúng tôi.

  • Tôi không nhận được lợi tức xác thực điện thoại, tôi phải làm gì?

    Vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi thông qua trò chuyện trực tuyến, email hoặc gọi để ghi có cho bạn số tiền lợi tức đó.

  • Điểm Xpoint là gì?

    Khối lượng giao dịch trung bình của bạn được thể hiện bằng số điểm.
    Ví dụ: Nếu bạn mở một vị thế giao dịch EUR/USD trị giá $100.000, bạn sẽ nhận được 100 XPoint khi đóng vị thế, vì cứ mỗi giao dịch 1.000$ tương đương với 1 XPoint.

  • Tôi đã hoàn tất khối lượng giao dịch cần thiết về điểm Xpoint. Tại sao lợi tức của tôi không được ghi có?

    Thay vào đó bạn sẽ nhận được lợi tức tiền mặt và nó sẽ được ghi có trước khi hoàn tất số điểm Xpoint bắt buộc.

  • Tôi không nhận được lợi tức xác thực tài khoản mặc dù tài khoản của tôi đã được xác thực đầy đủ.

    Bạn đã xác thực tài khoản của mình trước lần đặt cọc đầu tiên của bạn. Bạn sẽ nhận được lợi tức xác thực tài khoản tại thời điểm bạn nạp tiền vào tài khoản của mình.

Xác thực Tài khoản

  • Tại sao công ty lại yêu cầu các giấy tờ của tôi?

    Là công ty chịu sự quản lý, chúng tôi hoạt động theo Luật Phòng chống rửa tiền và Đánh cắp Danh tính cũng như một loạt các trình tự liên quan đến quá trình tuân thủ do các cơ quan quản lý của chúng tôi đề ra: CySEC, ASIC và IFSC.

  • Tôi có thể xác thực tài khoản của mình bằng cách nào?

    Bạn có thể tải lên các tài liệu thông qua tài khoản của mình:
    Tùy chọn tài khoản > Xác thực tài khoản hoặc gửi chúng bằng email đến documents@xtrade.com

  • Tôi phải cung cấp các giấy tờ bổ sung nào?

    Liên quan đến thủ tục KYC (Hiểu rõ Khách hàng của bạn) của chúng tôi, bạn được yêu cầu cung cấp bản sao màu Giấy tờ chứng minh danh tính hợp về và bằng chứng chứng minh địa chỉ gần đây nhất (hợp đồng điện, ga, nước, diện thoại, dầu mỡ, Internet và hoặc truyền hình cáp, sao kê tài khoản ngân hàng), trong đó nêu rõ tên, địa chỉ và thời gian gần đây nhất (trong vòng 3 tháng) của bạn.

  • Tôi có thể mở tài khoản bằng cách cung cấp giấy tờ xác thực khác thay vì hộ chiếu của mình không?

    Có. Thẻ ID hoặc bằng lái xe hợp lệ cũng được chấp nhận.

  • Tôi sẽ nhận được email hoặc thông báo xác nhận trạng thái tài khoản của mình?

    Bạn sẽ nhận được email tự động xác nhận trạng thái tài khoản của mình ngay khi tài khoản của bạn được xác thực đầy đủ.

  • Tôi có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình bằng cách nào?

    Nếu bạn muốn cập nhật địa chỉ email, số điện thoại hoặc địa chỉ cư trú của mình, vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến documents@xtrade.com cùng với bất kỳ giấy tờ bổ sung cần thiết nào.

Đặt cọc

  • Số tiền tối thiểu để đặt cọc là bao nhiêu?

    200 USD, tuy nhiên thỉnh thoảng XTrade chạy các chương trình khuyến mại với ngưỡng đặt cọc tối thiểu thấp hơn.

  • Công ty có tặng lợi tức trên các lần đặt cọc?

    Có, chúng tôi tặng đến 100% lợi tức trên số tiền đặt cọc của bạn. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với nhân viên chuyên trách của chúng tôi thông qua trò chuyện trực tuyến hoặc email.

  • Có trường hợp thua lỗ nhiều hơn số tiền tôi đã đặt cọc không?

    Không, bạn không thể thua lỗ nhiều hơn số tiền đặt cọc ban đầu của bạn.

  • XTrade cung cấp các tùy chọn đặt cọc nào?

    Thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng, American Express, PayPal và nhiều tùy chọn khác. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng nhấp vào đây.

  • Công ty có tính bất kỳ loại phí đặt cọc nào không?

    Xtrade không tính bất kỳ loại phí nào đối với các số tiền đặt cọc.

  • Việc đặt cọc bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của tôi đã bị từ chối.

    Chúng tôi đề nghị bạn hãy kiểm tra với ngân hàng của mình xem liệu có hạn chế nào đối với các giao dịch quốc tế hoặc trực tuyến hay không. Hoặc số tiền đặt cọc lớn hơn giới hạn hàng ngày của thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của bạn.

  • Tôi có thể đặt cọc từ tài khoản của một người bạn/họ hàng không?

    Không. Chúng tôi không chấp nhận các giao dịch thanh toán được thực hiện từ tài khoản của bên thứ ba. Tất cả các giao dịch đặt cọc phải được thực hiện từ tài khoản của chính bạn.

Thông tin giao dịch

  • Giờ giao dịch cụ thể trong nền tảng của công ty như thế nào?

    Giờ giao dịch thị trường là từ 21:00 GMT chủ nhật cho đến tận 21:00 GMT thứ Sáu trong suốt thời gian ban ngày. Trong mùa đông, giờ giao dịch sẽ bắt đầu từ 22:00 GMT Chủ Nhật cho đến tận 22:00 GMT Thứ Sáu. Tuy nhiên, một vài công cụ chỉ khả dụng trong một số giờ cụ thể. Để biết giờ giao dịch của từng công cụ, vui lòng nhấp vào đây.

  • Tại sao nền tảng lại đóng trong suốt thời gian cuối tuần?

    Nền tảng XTrade đóng suốt thời gian cuối tuần bởi vì tất cả các thị trường công cụ tài chính đã nêu đều đóng cửa.

  • Tôi có thể bắt đầu giao dịch bằng cách nào?

    Vui lòng đọc hết tất cả Trung tâm Đào tạo của chúng tôi và hãy lưu ý rằng bạn không được khuyến khích giao dịch cho đến khi bạn hoàn toàn thấy thoải mái với nền tảng của chúng tôi. Sau đó bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình và bắt đầu giao dịch.

  • Có bất kỳ rủi ro nào trong giao dịch không?

    Giao dịch về Ngoại hối (FX) và Hợp đồng chênh lệch (CFD) hàm chứa rủi ro thua lỗ, đặc biệt là do bản chất đòn bẩy của giao dịch. Vui lòng nhấp vào đây để đọc cảnh báo rủi ro đầy đủ của chúng tôi. Thông tin có trong trang web và các tài liệu tuyên bố này chỉ mang tính chất chung nhất, và không tính đến các tình huống cá nhân, tình hình hoặc nhu cầu tài chính của bạn. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng Thỏa thuận Khách hàng của chúng tôi, và tìm kiếm sự tư vấn độc lập trước khi quyết định việc giao dịch các sản phẩm đó có phù hợp với bạn hay không.

  • Tôi cần gì để có thể giao dịch?

    Bạn sẽ cần máy tính hoặc thiết bị di động (hỗ trợ phầm mềm iOS, Android hoặc Windows) với kết nối Internet tốc độ cao và một tài khoản giao dịch đã nạp tiền. Chúng tôi rất khuyến khích bạn thực hành thông qua trung tâm đào tạo của mình trước khi bạn thực hiện giao dịch đầu tiên.

  • Đòn bẩy là gì và công ty cung cấp mức đòn bẩy như thế nào?

    Đòn bẩy cho phép bắt đầu vị thế giao dịch khối lượng lớn bằng số tiền đặt cọc ký quỹ nhỏ. Số tiền đòn bẩy khả dụng đối với nhà giao dịch sẽ khác nhau, với hệ số phóng đại lên đến 400:1
    Ví dụ 100:1, tức là tiền tệ giao dịch trị giá $100.000 có thể được thực hiện bằng số tiền đặt cọc ký quỹ $1.000. Đặt cọc cho phép sử dụng tín dụng để giao dịch khối lượng lớn hơn số tiền đặt cọc của bạn.
    Hãy nhớ, đòn bẩy càng cao rủi ro mất phần vốn đặt cọc của bạn càng lớn. Đòn bẩy có thể hữu ích với bạn cũng như có thể gây hại bạn.

  • Có nhược điểm gì khi giao dịch bằng đòn bẩy?

    Trong khi đòn bẩy cho phép bạn kiểm soát số tiền vốn lớn bằng số tiền đặt cọc ký quỹ nhỏ, nó cũng có thể khiến bạn phải chịu mức dịch chuyển giá âm cỡ lớn.

  • Tôi có thể thay đổi đòn bẩy không?

    Bạn không thể thay đổi tỷ lệ đòn bẩy mặc định.

  • Pip là gì?

    Pip là đơn vị thay đổi nhỏ nhất trong tỷ lệ giá của công cụ tài chính (tỷ lệ của một cặp tiền tệ).

  • Spread là gì?

    Spread là chênh lệch giữa Giá hỏi mua và Giá chào bán.

  • Vị thế giao dịch "dài hạn" và "ngắn hạn" có nghĩa là gì?

    Vị thế giao dịch dài hạn - khi khách hàng mua tài sản và vị thế giao dịch ngắn hạn là khi khách hàng bán tài sản.

  • Tôi sẽ tính giá trị của 1 pip bằng cách nào?

    Số tiền của Đồng tiền Yết giá * Pips = Giá trị của Đồng tiền Định giá
    Giá trị của 1 pip trong cặp EUR/USD= 1 Lô (100 000 €)*0.0001= 10 USD
    Giá trị của 1 pip trong cặp USD/CHF= 1 Lô (100 000 €)*0.0001= 10 CHF
    Giá trị của 1 pip trong cặp EUR/JPY= 1 Lô (100 000 €)*0.01= 1000 JPY

  • Giảm giá là gì?

    Giảm giá có thể xuất hiện trong các giao đoạn biến động thị trường mạnh, thường do tin tức kinh tế quan trong gây ra. Nó dẫn đến vị thế giao dịch của bạn sẽ được thực thi ở mức giá khác mức ra bạn đã định rõ; bị đóng tại mức giá khả dụng tiếp theo.

  • Tôi có thể quản lý rủi ro ở các thị trường biến động bằng cách nào?

    Cách tốt nhất để quản lý rủi ro của bạn trong các thị trường biến động là đảm bảo rằng tài khoản của bạn luôn được ký quỹ đầy đủ tất cả các thời điểm. Chúng tôi khuyến khích một số biện pháp dự phòng:
    ✔ Giám sát trạng thái các vị thế giao dịch mở của bạn.
    ✔ Định rõ mức giá cắt lỗ để hạn chế rủi ro giảm giá.
    ✔ Duy trì mức tiền trong tài khoản của bạn trên mức ký quỹ bắt buộc.

  • Lệnh giới hạn là gì?

    Các lệnh giới hạn là các lệnh chốt lãi để mua hoặc bán một số lượng đã định các công cụ tài chính ở mức giá định sẵn hoặc mức giá tốt hơn.

  • Tôi có thể xem lịch sử giao dịch bằng cách nào?

    Vui lòng đăng nhập vào tài khoản giao dịch của bạn, rồi nhấp Tùy chọn Tài khoản > Quản lý Quỹ đầu tư > Lịch sử tiền tệ hoặc Báo cáo Hoạt động

  • "Chốt Lãi" và "Cắt Lỗ" là gì?

    Cắt lỗ và chốt lãi đều là lệnh, được đặt trong thị trường để đóng và mở vị thế giao dịch. "Cắt Lỗ" là để ngăn chặn sự dịch chuyển giá bất lợi hơn nữa và "Chốt Lãi" là để thu lời từ dịch chuyển giá có lợi.

  • Tôi có thể đặt lệnh cắt lỗ hoặc chốt lãi bằng cách nào?
    Truy cập vào hộp thoại bật mở Chỉnh sửa Vị thế giao dịch:
    • Tạo một vị thế giao dịch Chốt Lãi bằng cách chọn Đóng khi lãi và định rõ Mức giá hoặc Số tiền lệnh có hiệu lực
    • Tạo một vị thế giao dịch Cắt Lỗ bằng cách chọn Đóng khi lỗ và định rõ Mức giá hoặc Số tiền lệnh có hiệu lực
  • Tôi sẽ được thông báo nếu tôi là đối tượng của lệnh yêu cầu ký quỹ?

    XTrade sẽ thông báo cho các khách hàng cấp cao trong trường hợp có lệnh yêu cầu ký quỹ. Số tiền ký quỹ của bạn được giám sát theo thời gian thực, giúp bạn biết mình đang đứng ở đâu trong suốt thời gian giao dịch. Lệnh yêu cầu ký quỹ có thể là do việc đóng các vị thế giao dịch đã mở của bạn trong trường hợp tiền đặt cọc ký quỹ của bạn thấp hơn yêu cầu ký quỹ dành cho công cụ cụ thể đó.

  • Ý nghĩa của ngày hết hạn trong tab Chi tiết là gì?

    Một vài công cụ được giao dịch dựa trên các hợp đồng tương lai bên dưới. Những công cụ này có ngày hết hạn cụ thể mà tại đó tất cả các lệnh giao dịch/giới hạn mở đều đóng.

  • Tôi có thể tìm thấy ngày hết hạn cụ thể của các công cụ cụ thể ở đâu?

    Đối với những công cụ có ngày hết hạn này, bạn có thể nhấp vào tab Chi tiết liên quan đến công cụ đó.

  • Xu hướng là gì?

    Xu hướng là hướng dịch chuyển chung của thị trường hoặc của mức giá của một tài sản, và các xu hướng có thể khác nhau về độ dài từ ngắn đến trung, đến dài hạn.

  • Ý nghĩa của các cấp độ hỗ trợ và lực cản là gì?

    Trong phân tích kỹ thuật, hỗ trợ và lực cản là các khái niệm mà sự dịch chuyển của giá chứng khoán sẽ có xu hướng dừng lại hoặc đảo ngược các mức giá được định sẵn.

  • Số dư khả dụng là gì và tại sao nó lại khác với vốn chủ sở hữu?

    Số dư Khả dụng: Số tiền khả dụng để sử dụng như Tiền ký quỹ ban đầu.
    (Vốn chủ sở hữu) - (Tiền ký quỹ đã sử dụng)
    Vốn chủ sở hữu: Số tiền đặt cọc - Số tiền đã rút + Lợi tức + Lãi/Lỗ cuối phiên + Lãi&Lỗ đầu phiên

  • Số tiền ký quỹ tối thiểu là gì? Nó được sử dụng như thế nào?

    Để duy trì vị thế giao dịch mới mở, vốn chủ sở hữu trong tài khoản của bạn phải lớn hơn số tiền ký quỹ tối thiểu. Các yêu cầu về số tiền ký quỹ tối thiểu sẽ cụ thể đối với từng công cụ tài chính. XTrade luôn hiển thị mức tiền ký quỹ tối thiểu dành cho từng công cụ.

  • Lãi & Lỗ là gì?

    Tổng Lãi & Lỗ được đặt tên trong đồng tiền yết giá của tài khoản.

  • Tôi có thể tìm thấy các Lệnh giới hạn/lệnh giao dịch đã hủy của mình ở đâu?

    Nhấp vào Tùy chọn Tài khoản > Quản lý Quỹ > Báo cáo Tiền tệ

  • Chỉ số Cao/Thấp là gì?

    Nó ám chỉ Giá hỏi mua cao nhất và Giá chào bán thấp nhất trong suốt ngày giao dịch hiện tại.

  • Điều gì ngăn cản tôi mở các giao dịch?

    Các giao dịch chỉ có thể được bắt đầu khi vốn chủ sở hữu được nạp đủ và trong suốt thời gian mà công cụ tài chính đã nêu cũng được giao dịch trên sàn chứng khoán công khai.

  • Tôi có thể tìm thấy giờ giao dịch của một công cụ cụ thể ở đâu?

    Nhấp vào nục "Chi tiết" của công cụ.

  • Tôi có thể giảm lô giao dịch tối thiểu của mình bằng cách nào?

    Vui lòng liên hệ bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ trực tiếp.

  • Tôi có thể thêm công cụ giao dịch vào danh sách ưa thích của mình bằng cách nào?

    Nhấp vào biểu tượng nút Sao của công cụ.

Phí & Hoa hồng

  • Chênh lệch (Spread) là gì?

    Chênh lệch là sự sai khác giữa mức giá mua và giá bán của một công cụ tài chính..
    Để xem giá trị Chênh lệch dành cho mỗi sản phẩm, vui lòng tham khảo danh sách CFD của chúng tôi.

  • Phí hoạt động là phí gì?

    Duy trì vị thế giao dịch mở sau một giờ cụ thể (khoảng 22:00GMT (21:00DST)), như được hiển thị "Chi tiết" trong màn hình hiển thị nền tảng giao dịch Xtrade, bạn sẽ phải chịu một khoản phí tài trợ Xtrade được trừ từ tài khoản của bạn. Khoản phí này sẽ bao hàm lợi ích/chi phí của việc nạp tiền tương ứng.
    Việc thanh toán giao dịch phát sinh 2 ngày làm việc (T+2) sau ngày giao dịch (mở/đóng một vị thế giao dịch). Ngày thanh toán còn được gọi là ngày giá trị.
    Để xem Biểu phí cho Giao dịch Mua và Giao dịch Bán dành cho mỗi sản phẩm, vui lòng tham khảo danh sách CFD của chúng tôi.

  • Phí không hoạt động là phí gì?

    Phí tài khoản không hoạt động mức $10 USD/tháng sẽ được áp dụng đối với các tài khoản XTrade không hoạt động. Một tài khoản được coi là không hoạt động nếu không có giao dịch nào trong khoảng thời gian 3 tháng.

  • XTrade có tính phí bất kỳ loại phí đặt cọc/rút tiền nào không?

    Xtrade không tính phí bất kỳ loại phí nào đối với quá trình đặt cọc/rút tiền. Tuy nhiên, các ngân hàng và/hoặc ngân hàng trung gian có thể tính phí xử lý giao dịch. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho những loại phí đó.

Rút tiền

  • Tôi có thể yêu cầu rút tiền bằng cách nào?
    Vui lòng thực hiện theo các bước sau:
    • Đăng nhập vào tài khoản XTrade của bạn
    • Nhấp vào mục "Rút tiền" trên trang Web Trader chính
    • Vui lòng nhập số tiền và gửi nó bằng cách nhấp nút "Rút tiền".
    • Để hoàn tất yêu cầu của bạn, vui lòng in biểu mẫu rút tiền, ký vào biểu mẫu và gửi đến withdrawals@xtrade.com hoặc gửi qua fax: +357 25030429
    • Khi yêu cầu của bạn hoàn tất, thông tin được chuyển tiếp cho chúng tôi để xử lý. Bạn sẽ nhận được email xác thực yêu cầu rút tiền của mình.
  • Tôi kiểm tra trạng thái yêu cầu rút tiền của mình bằng cách nào?

    Nhấp vào Tùy chọn Tài khoản > Quản lý Quỹ > Yêu cầu rút tiền và sau đó bạn sẽ thấy một cửa số bật mở với thông tin chi tiết về các yêu cầu rút tiền của bạn.

  • Tôi có thể hủy yêu cầu rút tiền của mình không?

    Bạn có thể hủy yêu cầu rút tiền của mình bất kỳ lúc nào khi trạng thái của nó là "Chờ xử lý"

  • Tại sao yêu cầu rút tiền của tôi bị từ chối?
    Các yêu cầu rút tiền có thể bị từ chố vì một hoặc nhiều lý do sau đây:
    • Tài khoản của bạn chưa được xác thực đầy đủ.(Vui lòng lưu ý rằng tài khoản của bạn phải được xác thực đầy đủ trước khi tiến hành rút tiền. Có thể tìm thấy danh sách chứng từ bắt buộc tại đây. Trong các trường hợp hãn hữu, Công ty bảo lưu quyền yêu cầu nộp chứng từ bổ sung.)
    • Chúng tôi không nhận được biểu mẫu rút tiền đã được ký tên.
    • Biểu mẫu rút tiền không được ký bằng theo cách thủ công, chúng tôi chỉ nhận một phần của biểu mẫu hoặc biểu mẫu đề ngày rút tiền đã bị từ chối.
    • Chúng tôi không thể chuyển tiền đến thông tin chi tiết về ngân hàng/ví điện tử được cung cấp hoặc chúng tôi không nhận được thông tin chính xác.
    • Chưa hoàn tất khối lượng giao dịch bắt buộc.
  • Tại sao hệ thống không cho phép tôi tạo yêu cầu rút tiền?

    Nếu bạn vừa mở các vị thế giao dịch, bạn sẽ không thể rút toàn bộ Số dư Khả dụng của mình. Số tiền tối thiểu cần để duy trì Mức ký quỹ tối thiểu (Maintenance Margin).
    (Số dư Khả dụng - Mức ký quỹ tối thiểu) và số tiền ký quỹ >= 1% = Số tiền rút tối đa

  • Mất bao lâu để xử lý yêu cầu rút tiền?

    Có thể mất đến năm ngày làm việc để xử lý các yêu cầu rút tiền. Các trì hoãn vượt quá tầm kiểm soát của chúng tôi có thể phát sinh do các phương thức thanh toán rút tiền của bên thứ ba (ví dụ như công ty thẻ tín dụng, ngân hàng chuyển tiền hoặc ngân hàng trung gian trì hoãn việc chuyển tiền, trong một số trường hợp cá biệt, việc rút tiền có thể mất đến 3 tuần)."

  • Công ty có các tùy chọn rút tiền nào?

    Việc rút tiền của bạn được xử lý bằng chính phương thức đã sử dụng để đặt cọc. Nếu bạn đặt cọc qua thẻ tín dụng, bất kỳ khoản tiền rút ra nào cũng sẽ được trả về thẻ tín dụng đó. Tương tự, nếu một khoản tiền đặt cọc được thực hiện qua chuyển khoản ngân hàng, các số tiền rút ra sẽ được chuyển trả về tài khoản ngân hàng của bạn. Các số tiền đặt cọc khác được thực hiện bằng ví điện tử sẽ được chuyển trả bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc bằng Skrill/ví điện tử Nettler.

  • Nếu số tiền rút ra của tôi vượt quá số tiền tôi đã đặt cọc, tôi có thể rút tiền bằng cách nào?

    Chỉ cần thực hiện theo thủ tục rút tiền và các quỹ sẽ được hoàn trả dựa trên phương thức đã dùng để đặt cọc.

  • Tôi có thể tìm biểu mẫu rút tiền ở đâu?

    Vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn, nhấp vào mục Tùy chọn Tài khoản > Quản lý Quỹ > Yêu cầu rút tiền > vui lòng nhấp vào Chi tiết bên cạnh yêu cầu rút tiền chờ xử lý.

  • Tại sao biểu mẫu rút tiền của tôi không được chấp nhận?

    Vui lòng dùng bút ký lên biểu mẫu, vì chữ ký điện tử không được chấp nhận.
    Hãy chắc chắn gửi cho chúng tôi biểu mẫu đầy đủ, và không phải là một phần của biểu mẫu. Chúng tôi cần biểu mẫu gốc được hoàn tất đầy đủ thông tin, hiển thị biểu trưng công ty chúng tôi.
    Hãy chắc rằng ngày trên biểu mẫu rút tiền giống với ngày bạn tạo yêu cầu.

  • Mất bao lâu để nhận được các khoản tiền của tôi?

    Thường sẽ mất đến 10 ngày nếu việc hoàn tiền được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ. Các thanh toán bằng ví điện tử hiển thị số tiền trong tài khoản vào thời điểm yêu cầu rút tiền của bạn được phê duyệt.

Ngừng sử dụng tài khoản

Tôi có thể ngừng sử dụng tài khoản bằng cách nào?

Vui lòng liên hệ bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của chúng tôi để hỗ trợ bạn.

PayPal

  • Cách thức để bạn mở tài khoản PayPal?
    1. Truy cập trang web PayPal và nhấp vào mục 'Đăng ký' ở phần trên cùng của trang web.
    2. Chọn loại tài khoản bạn muốn mở, "Cá nhân" hoặc "Doanh nghiệp" và nhấp 'Tiếp tục / Tiếp theo'.
    3. Cung cấp địa chỉ email của bạn, tạp mật khẩu và nhấp 'Tiếp tục / Tiếp theo'.
    4. Điền thông tin cá nhân của bạn và nhấp 'Đồng ý và Tạo tài khoản'.
    Thêm thẻ/thẻ tín dụng/liên kết tài khoản ngân hàng của bạn.
    Theo dõi hướng dẫn bên dưới theo phương thức lựa chọn của bạn.
  • Xác thực bằng tài khoản ngân hàng của bạn

    Chỉ thêm và xác thực tài khoản ngân hàng. PayPal sẽ gửi tài khoản của bạn hai số tiền đặt cọc nhỏ. Nhập các số tiền này trên trang web PayPal. Trả lời cuộc gọi điện thoại xác thực nhanh từ dịch vụ xác thực bên thứ ba của Paypal để xác thực thông tin của bạn, và bạn sẽ được thiết lập tất cả.

  • Mất bao lâu để thực hiện thanh toán bằng tài khoản ngân hàng của bạn?

    Khi một tài khoản ngân hàng được liên kết với tài khoản PayPal của bạn và bạn không có tiền khả dụng trên tài khoản PayPal, trước tiên PayPal sẽ rút tiền từ ngân hàng của bạn, việc này tương tự như việc chuyển tiền ngân hàng và có thể mất đến 3 ngày để xử lý giao dịch thanh toán.

  • Xác thực bằng thẻ tín dụng của bạn

    Cung cấp thông tin của bạn cho PayPal. Họ sẽ thực hiện tính hai khoản phí nhỏ vào thẻ của bạn. Trở về PayPal và nhập các khoản phí này cùng với mã gần kề khi chúng xuất hiện trên sao kê thẻ tín dụng của bạn. Họ sẽ hoàn lại cho bạn các khoản phí và bạn sẽ được xác thực.

  • Mất bao lâu để thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng của bạn?

    Nếu bạn có thẻ Tín dụng/Ghi nợ liên kết với tài khoản PayPal, việc thanh toán sẽ diễn ra tức thì.

Tài khoản Thực
Mở tài khoản và nhận quyền truy cập vào một loạt công cụ CFD độc quyền của chúng tôi.$25 Lợi tức tiền mặt Không yêu cầu đặt cọc.
*Điều khoản áp dụng
Giao dịch Hợp đồng chênh lệch (CFD) hàm chứa rủi ro rất lơn. Giao dịch FX/CFD hàm chứa mức độ rủi ro rất lớn và bạn có thể mất toàn bộ số vốn đầu tư. Hãy chắc chắn rằng bạn hoàn hiểu rõ các rủi ro liên quan.